Ông chủ đảo ngọc Phú Quốc

Năm nay chúng tôi chọn Phú Quốc làm nơi tổ chức stretávka là có lý do hết sức rõ ràng, đàng hoàng. Chúng tôi đáp lại lời mời gọi nhiệt tình của anh Huy  và cũng muốn ra tận nơi chúc mừng anh đã thành công trong việc tạo dựng cơ nghiệp mới từ tuổi 50 tại một nơi hoàn toàn lạ lẫm cách xa quê nhà của anh tới hơn 2000 cây số.

 

Vợ chồng anh Huy luôn được chúng tôi quý mến từ xưa tới giờ bởi tính cách hiền lành, thân thiện, giản dị, nhiệt tình với bạn bè. Thấy cuộc sống viên mãn hiện nay của anh chị chúng tôi rất mừng và càng thấm thía câu nói của tiền nhân “Thuận vợ, thuận chồng tát biển Đông cũng cạn”.  Huống hồ chi đây anh chị Huy chỉ mới té nước ở một góc nhỏ của biển thôi, các bạn nhỉ J.

 

Chúng tôi xem anh như một tấm gương trong việc dám nghĩ dám làm, chịu thương chịu khó giữ vững lập trường để thực hiện ước mơ và kế hoạch của mình. Chức danh “ông chủ đảo ngọc Phú Quốc” là chúng tôi gọi vui nhưng thực ra là cũng hàm chứa sự nễ phục của chúng tôi đối với anh, như chúng tôi đã từng tâm phục khẩu phục với danh hiệu “pekný muž” bầu chọn cho anh năm nào.

 

Một lần nữa chúc mừng gia đình anh Huy đã an cư lập nghiệp ở đảo ngọc Phú Quốc, chúc anh chị luôn dồi dào sức khoẻ, ngày càng thịnh vượng, bách niên giai lão, luôn là cứ điểm vững chắc của SLV82 ở vùng biển phía Tây Nam nhé.